Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5145
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กันยารัตน์ สร้อยแก้ว | - |
dc.date.accessioned | 2023-08-14T07:44:36Z | - |
dc.date.available | 2023-08-14T07:44:36Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.issn | TP MS.051 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5145 | - |
dc.description | 80 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่อง “แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบรนด์ออนไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง” เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ และศึกษาระดับความสำคัญในส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้งของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ รู้จักแต่ไม่เคยใช้ และไม่รู้จักและไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง โดยวิธีการสำรวจด้วยการกรอกแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 ตัวอย่าง แล้วนำมาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณา และสถิติเชิงอนุมาน โดยใช้โปรแกรม SPSS จากผลการวิจัยสรุปได้ว่า 1) ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา รายได้ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ยกเว้นปัจจัยด้านอาชีพและสถานภาพ ที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มรู้จักแต่ไม่เคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ ระดับการศึกษา รายได้ และสถานภาพ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มไม่รู้จักและไม่เคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา รายได้ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ยกเว้นปัจจัยด้านอาชีพและสถานภาพ ที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง 2) ส่วนประสมทางการตลาด 4Ps ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ รู้จักแต่ไม่เคยใช้ และไม่รู้จักและไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ คือ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Mahidol University | en_US |
dc.subject | น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง | en_US |
dc.title | แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบรนด์ออนไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง | en_US |
dc.title.alternative | A STUDY OF ONLINE MARKETING STRATEGY GUIDELINE FOR SHOES DRY-CLEANER | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.051 2565.pdf | 1.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.