Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกันยารัตน์ สร้อยแก้ว-
dc.date.accessioned2023-08-14T07:44:36Z-
dc.date.available2023-08-14T07:44:36Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.issnTP MS.051 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5145-
dc.description80 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง “แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบรนด์ออนไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง” เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ และศึกษาระดับความสำคัญในส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้งของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ รู้จักแต่ไม่เคยใช้ และไม่รู้จักและไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง โดยวิธีการสำรวจด้วยการกรอกแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 ตัวอย่าง แล้วนำมาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณา และสถิติเชิงอนุมาน โดยใช้โปรแกรม SPSS จากผลการวิจัยสรุปได้ว่า 1) ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา รายได้ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ยกเว้นปัจจัยด้านอาชีพและสถานภาพ ที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มรู้จักแต่ไม่เคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ ระดับการศึกษา รายได้ และสถานภาพ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ลักษณะทางด้านประชากรศาสตร์ของกลุ่มไม่รู้จักและไม่เคยใช้ ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา รายได้ ที่แตกต่างกันไม่มีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ยกเว้นปัจจัยด้านอาชีพและสถานภาพ ที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง 2) ส่วนประสมทางการตลาด 4Ps ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้หรือไม่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้ง ของกลุ่มรู้จักและเคยใช้ รู้จักแต่ไม่เคยใช้ และไม่รู้จักและไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ คือ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectน้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้งen_US
dc.titleแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบรนด์ออนไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าแบบซักแห้งen_US
dc.title.alternativeA STUDY OF ONLINE MARKETING STRATEGY GUIDELINE FOR SHOES DRY-CLEANERen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.051 2565.pdf1.66 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.