Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชิษตา โรจนอาภา-
dc.date.accessioned2023-08-14T07:57:44Z-
dc.date.available2023-08-14T07:57:44Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.issnTP MS.052 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5146-
dc.description124 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมประเภท Leasehold Condominium และ Freehold Condominium ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อวิเคราะห์ช่องว่าง (Gap Analysis) สำหรับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดคอนโดมิเนียม และกำหนดเป็นกลยุทธ์การตลาดของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์ ผ่านมุมมองของผู้บริโภค โดยได้ทำการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน ผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการบรรยายผลการวิจัยใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และมีสถิติ เชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานของงานวิจัย ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้นและตัวแปรตามและการวิเคราะห์ถดถอย โดยผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด เช่น การพาชมห้องตัวอย่างตามที่ผู้บริโภคต้องการ เป็นต้น และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านสถานที่หรือทำเลที่ตั้ง เช่น การมีสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ตั้งของโครงการที่เหมาะสมและปลอดภัย เป็นต้น ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกซื้อคอนโดมิเนียมประเภท Leasehold Condominium และ Freehold Condominium ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectคอนโดมิเนียมen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดเพื่อการพัฒนาคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์: มุมมองของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeCONDOMINIUM DEVELOPMENT STRATEGY THROUGH CONSUMERS ASPECTen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.052 2565.pdf2.31 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.