Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorสมพล สินกลาง-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:12:17Z-
dc.date.available2021-03-19T09:12:17Z-
dc.date.issued2014-05-21-
dc.identifierTP MM.039 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/519-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้เพื่อศึกษาทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียวที่มีผลต่อการสินค้าประเภท Low Involvement โดยเก็บข้อมูลจากการสุ่มกลุ่มตัวอย่าง 400 ราย ในรูปแบบการศึกษาเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS ผลจากการศึกษาสรุปได้ว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ด้านเพศ และอายุมีความสัมพันธ์กับอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ โดยทุกเพศหรือทุกอายุจะได้รับอิทธิพลการซื้อสินค้า Low involvement มาจากตัวเองแทบทั้งสิ้น โดยมีข้อสรุปว่าคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในกรุงเทพและปริมณฑลมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภท (Low Involvement Product) จากปัจจัยทางเหตุผลที่ต้องสอดคล้องกับความจำเป็นของตัวเองเป็นหลัก คำสำคัญ : สินค้าประเภท Low Involvement / พฤติกรรมของผู้บริโภค/ ผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียว-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการบริโภค-
dc.subjectLow involvement-
dc.titleการศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคสินค้าประเภท Low involvement ของคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Single home alone behavior for low involvement product-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.039 2556.pdf877.56 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.