Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/519
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | สมพล สินกลาง | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:12:17Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:12:17Z | - |
dc.date.issued | 2014-05-21 | - |
dc.identifier | TP MM.039 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/519 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้เพื่อศึกษาทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียวที่มีผลต่อการสินค้าประเภท Low Involvement โดยเก็บข้อมูลจากการสุ่มกลุ่มตัวอย่าง 400 ราย ในรูปแบบการศึกษาเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS ผลจากการศึกษาสรุปได้ว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ด้านเพศ และอายุมีความสัมพันธ์กับอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ โดยทุกเพศหรือทุกอายุจะได้รับอิทธิพลการซื้อสินค้า Low involvement มาจากตัวเองแทบทั้งสิ้น โดยมีข้อสรุปว่าคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในกรุงเทพและปริมณฑลมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภท (Low Involvement Product) จากปัจจัยทางเหตุผลที่ต้องสอดคล้องกับความจำเป็นของตัวเองเป็นหลัก คำสำคัญ : สินค้าประเภท Low Involvement / พฤติกรรมของผู้บริโภค/ ผู้บริโภคที่อาศัยอยู่คนเดียว | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Marketing | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | พฤติกรรมการบริโภค | - |
dc.subject | Low involvement | - |
dc.title | การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคสินค้าประเภท Low involvement ของคนที่อาศัยอยู่คนเดียวในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = Single home alone behavior for low involvement product | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.039 2556.pdf | 877.56 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.