Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5228
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | วีรดา ประภารสุข | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-21T09:11:48Z | - |
dc.date.available | 2023-11-21T09:11:48Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MS.022 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5228 | - |
dc.description | 183 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีใน การเลือกซื้ออาหารประกอบการรักษาโรคไตของเจ้าของสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผู้ตอบแบบสอบถาม 412 คน ซึ่งเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่เคยใช้อาหารประกอบการ รักษาโรคไตในประเทศไทย ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ (Product quality) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าด้านราคา (Perceived price) การตระหนักรู้ตราสินค้า (Brand awareness) และการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ (Perceived expertise) ตามลำดับ ในขณะที่ปัจจัยที่มีผลต่อ ความภักดีในการซื้ออาหารประกอบการรักษาโรคไตได้แก่ ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ (Product quality) การตระหนักรู้ตราสินค้า (Brand awareness) การแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ (Perceived expertise) และความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อาหารประกอบการรักษาโรคไตตามลำดับ ในขณะที่ ต้นทุนการเปลี่ยนสินค้าไม่มีผลต่อทั้งความพึงพอใจและความภักดีของเจ้าของสัตว์เลี้ยงในการซื้อ อาหารประกอบการรักษาโรคไต | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | การรักษา | en_US |
dc.subject | โรคไต | en_US |
dc.subject | สัตว์เลี้ยง | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดี ในการเลือกซื้ออาหารประกอบการรักษาโรคไต ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING SATISFACTION AND LOYALTY IN PURCHASING KIDNEY DISEASE VETERINARY DIET FOR PET OWNERS IN THAILAND | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.022 2566.pdf | 108.83 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.