Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวัชระ บุญเสริมศักดิ์-
dc.date.accessioned2023-11-29T08:35:00Z-
dc.date.available2023-11-29T08:35:00Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.026 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5236-
dc.description71 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการ ดูแลรูปร่างที่คลินิกเสริมความงามของกลุ่มคนอายุมากกว่า 18 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และเพื่อ หาแนวทางก าหนดกลยุทธ์การตลาดในการเพิ่มความพึงพอใจและความภักดี ในปัจจัยด้านคุณภาพการ บริการ อิทธิพลทางสังคม ภาพลักษณ์ของตนเอง การรับรู้คุณค่า และความน่าเชื่อถือของตราสินค้า โดย การศึกษาคร้ังน้ีเป็ นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จำนวน 410 ตัวอย่าง ที่ เป็นผู้มีอายุมากกว่า 18 ปี อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลมากกว่า 1 ปี และเคยดูแลรูปร่างที่คลินิก เสริมความงามภายในรอบ 1 ปี ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็ น LGBTQ+ อายุ 31-35 ปี สถานภาพ โสด จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้มากกว่า 60,001 บาท ผลวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจมากที่สุดคือปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือของตรา สินค้า รองลงมาเป็นปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม คุณภาพการบริการ และการรับรู้คุณค่า ตามลำดับ และปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีมากที่สุดคือปัจจัยด้านความพึงพอใจ ถัดมาเป็นปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และอิทธิพลทางสังคม ตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectคลินิกเสริมความงามen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ของตนเองen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการดูแลรูปร่างที่คลินิกเสริมความงาม ของกลุ่มคนอายุมากกว่า 18 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.026 2566.pdf105.04 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.