Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวณัฐกมล ประภาศิริสุลี-
dc.date.accessioned2023-11-29T10:10:08Z-
dc.date.available2023-11-29T10:10:08Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.029 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5239-
dc.description265 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้ คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ เพื่อศึกษาอิทธิพลของความพึงพอใจต่อความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 403 คน และจากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 27-32 ปี สถานภาพโสด การศึกษา ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,001 – 40,000 บาท และ 60,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าด้านราคา 2) ปัจจัยด้าน คุณภาพการบริการในด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้ 3) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการดูแลเอาใจใส่ 4) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 5) ปัจจัยด้านการรับรู้ด้านโปรโมชั่น และ 6) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านความพึงพอใจ 2) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 3) ปัจจัยด้านการรับรู้โปรโมชั่น และ 4) ปัจจัยด้านความพึงพอใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามen_US
dc.subjectGeneration Yen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.029 2566.pdf103.02 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.