Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5239
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | วณัฐกมล ประภาศิริสุลี | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-29T10:10:08Z | - |
dc.date.available | 2023-11-29T10:10:08Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MS.029 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5239 | - |
dc.description | 265 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้ คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ เพื่อศึกษาอิทธิพลของความพึงพอใจต่อความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 403 คน และจากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 27-32 ปี สถานภาพโสด การศึกษา ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,001 – 40,000 บาท และ 60,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าด้านราคา 2) ปัจจัยด้าน คุณภาพการบริการในด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้ 3) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการดูแลเอาใจใส่ 4) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 5) ปัจจัยด้านการรับรู้ด้านโปรโมชั่น และ 6) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านความพึงพอใจ 2) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 3) ปัจจัยด้านการรับรู้โปรโมชั่น และ 4) ปัจจัยด้านความพึงพอใจ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม | en_US |
dc.subject | Generation Y | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.029 2566.pdf | 103.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.