Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเมธาพัฒน์ เชาว์วิศิษฐ-
dc.contributor.authorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.date.accessioned2023-11-29T10:22:33Z-
dc.date.available2023-11-29T10:22:33Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.030 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5240-
dc.description265 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้ คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ เพื่อศึกษาอิทธิพลของความพึงพอใจต่อความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่าน แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริ การ กลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 403 คน และจากการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 27-32 ปี สถานภาพโสด การศึกษา ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,001 – 40,000 บาท และ 60,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าด้านราคา 2) ปัจจัยด้าน คุณภาพการบริการในด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้ 3) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในด้านการดูแลเอาใจใส่ 4) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 5) ปัจจัยด้านการรับรู้ด้านโปรโมชั่น และ 6) ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการใน ด้านการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ 1) ปัจจัยด้านความพึง พอใจ 2) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง 3) ปัจจัยด้านการรับรู้โปรโมชั่น และ 4) ปัจจัยด้านความพึงพอใจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามen_US
dc.subjectGeneration Yen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการซ้ำรถโดยสารระหว่างจังหวัด กรณีศึกษาบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ในเส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือen_US
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING REPURCHASE INTENTION OF INTER-PROVINCIAL BUSES , A CASE STUDY OF THE TRANSPORT CO., LTD. (BOR KOR SOR) IN THE NORTHERN AND NORTHEASTERN ROUTESen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.030 2566.pdf117.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.