Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5253
Title: ผลกระทบของนวัตกรรมภายในองค์กรต่อประสิทธิภาพของธุรกิจที่ยั่งยืนด้วยบทบาทการทำงานร่วมกันระหว่างนวัตกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมฟินเทคในประเทศไทย
Other Titles: Impact of internal innovation on sustainably firm’s performance with moderating role of collaborative innovation specifically the FinTech sector in Thailand
Authors: นิสา กองธนะ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
นวัตกรรม
นวัตกรรมภายในองค์กร
ประสิทธิภาพของธุรกิจ
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาศึกษาวิจัยในหัวข้อเรื่องผลกระทบของนวัตกรรมภายในองค์กรต่อ ประสิทธิภาพของธุรกิจที่ยั่งยืนด้วยบทบาทการทำงานร่วมกันระหว่างนวัตกรรม โดยเฉพาะ อุตสาหกรรมฟินเทคในประเทศไทย เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ ที่เกี่ยวข้องกับ (1) ทฤษฎีและ แนวคิดที่เกี่ยวกับนวัตกรรม (2) ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวกับ นวัตกรรมการทำงานร่วมกัน (3) ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวกับ ผลการดำเนินงานขององค์กรธุรกิจ ซึ่งจากการวิเคราะห์ข้อมูล ผู้วิจัย สามารถสรุปผลการวิเคราะห์ได้ว่าปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกอย่างมีนัยสำคัญต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ขององค์กร คือ นวัตกรรมภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการททำงานภายในองค์กร และการมีพันธมิตร ทางธุรกิจ ภาคเอกชนหรือองค์กรธุรกิจที่อยู่ในอุตสาหกรรมฟินเทคของประเทศไทยควรให้ความสำคัญกับสองปัจจัยนี้เพื่อให้องค์กรมีประสิทธิภาพ มีความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืนใน อุตสาหกรรม
Description: 157 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5253
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.050 2566.pdf5.16 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.