Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorภัคสุ ศรีสุโข-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:12:26Z-
dc.date.available2021-03-19T09:12:26Z-
dc.date.issued2014-05-21-
dc.identifierTP MS.016 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/526-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์คือการเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายของธุรกิจเกษตรและอาหารโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ทราบถึงแนวทางการเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายสำหรับองค์กรที่เริ่มต้นธุรกิจซึ่งจะประสบปัญหาคล้ายๆ กัน เช่นมีต้นทุนที่ไม่สามารถควบคุมได้หรือต้นทุนในการดำเนินงาน ดังนั้น รายงานฉบับนี้จึงได้ศึกษาหาแนวทางการแก้ปัญหาตลอดจนเครื่องมือต่างๆ ที่จะนำมาช่วยเพิ่มรายได้ อาทิเช่น ระบบ CRM ซึ่งเป็นระบบจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้าต่างๆ และซอฟต์แวร์ที่นำมาช่วยงานด้านเอกสารตลอดจนกลยุทธ์สำหรับธุรกิจใหม่ที่ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากๆ แต่มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่จำกัด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectManagement ang Strategy-
dc.subjectธุรกิจเกษตร-
dc.subjectธุรกิจอาหาร-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายของธุรกิจเกษตร-อาหาร บริษัท บีเอสซีเอ็มฟู้ดส์ จำกัด-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.016 2556 (1).pdf871.67 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.