Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorริญญภัสร์ จิระรัตนาวิทย์-
dc.date.accessioned2024-02-03T03:27:08Z-
dc.date.available2024-02-03T03:27:08Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.036 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5276-
dc.description245 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหาร ประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานคร 2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อ ความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานคร และ 3) ศึกษาอิทธิพลของความพึงพอใจที่มีต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ และเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน และเครื่องมือทางสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ Descriptive statistic, Independent Sample T-Test, ANOVA และ Multiple Regression Analysis ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 21 - 30 ปี สถานภาพโสด การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า มีอาชีพ เป็นพนักงานบริษัทเอกชน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001 - 20,000 บาท โดยในด้านพฤติกรรมส่วนใหญ่เห็นด้วยมากกับปัจจัยด้านคุณภาพ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และคุณภาพบริการ โดยปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจัยคุณภาพการบริการในด้านความรวดเร็วต่อการ ตอบสนองความต้องการลูกค้า ปัจจัยคุณภาพสินค้า ปัจจัยคุณภาพการบริการในด้านการสร้างความมั่นใจ และ ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านราคา ขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ ปัจจัยความพึงพอใจ ปัจจัยคุณภาพการ บริการในด้านการดูแลเอาใจใส่ ปัจจัยคุณภาพสินค้า ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยง และปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อ ปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และสุดท้ายพบว่า ปัจจัยความพึงพอใจมีอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยความภักดีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectสุกี้หม่าล่าen_US
dc.subjectการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพานen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.037 2566.pdf187.7 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.