Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorลัทธนันท์ จันทร์แสงสุก-
dc.date.accessioned2024-02-03T03:47:42Z-
dc.date.available2024-02-03T03:47:42Z-
dc.date.issued2565-
dc.identifier.otherTP BM.017 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5278-
dc.description91 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่ส่งผลต่อ ความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ได้และความพึงพอใจของพนักงานตามแนวคิด Sustainable Leadership โดยรูปแบบการวิจัยในครั้งนี้เป็นเชิงปริมาณและนำมาแปลผลผ่านโปรแกรมสำเร็จรูป SPSS จากการศึกษาพบว่าการดำเนินกิจการในธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์มีความ สอดคล้องกับแนวคิด Sustainable Leadership โดยพบว่ามี 7 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของ องค์กรที่รับรู้ได้คือด้านคือปัจจัยด้านผลประโยชน์ในระยะยาว, ปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กร, ปัจจัยด้านการสื่อสารวิสัยทัศน์, ปัจจัยด้านวัฒนธรรมองค์กร, ปัจจัยด้านการแบ่งปันและการรักษา ความรู้, ปัจจัยด้านความไว้วางใจ, ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้าและบริการ สำหรับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ ความพึงพอใจของพนักงานมีทั้งหมด 5 ปัจจัยคือ ปัจจัยด้านการสื่อสารวิสัยทัศน์, ปัจจัยด้านวัฒนธรรม องค์กร, ปัจจัยด้านการแบ่งปันและการรักษาความรู้, ปัจจัยด้านความไว้วางใจ, ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า และบริการen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectองค์กรยั่งยืนen_US
dc.subjectSustainable Leadershipen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์เพื่อเชิงพาณิชยen_US
dc.subjectความพึงพอใจของพนักงานen_US
dc.subjectความสำเร็จขององค์กรที่รับรู้ไดen_US
dc.titleการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของของบริษัทประกอบยานยนต์เพื่อเชิงพาณิชย์แห่งหนึ่ง ตามแนวคิด Sustainable leadershipen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.017 2565.pdf2.59 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.