Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorสุพิชชา จารุภูมิ-
dc.date.accessioned2024-03-01T07:22:12Z-
dc.date.available2024-03-01T07:22:12Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP BM.063 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312-
dc.description108 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) ศึกษาปัจจัยด้าน ประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) ศึกษาระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ การศึกษา ในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 407 คน ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านราคา แรงจูงใจด้านเหตุผลและอารมณ์ การรับรู้ประโยชน์ ทัศนคติ และความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามิน เยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีผลความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณ ของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุดคือปัจจัยด้านทัศนคติ รองลงมาคือ ปัจจัยด้าน การรับรู้ประโยชน์ และอันดับสุดท้ายคือ ปัจจัยด้านแรงจูงใจ ด้านอารมณ์ ส่วนปัจจัยด้านอื่นๆไม่มีผลต่อความ พึงพอใจในการในการซื้ออผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectวิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectการรับรู้ประโยชน์en_US
dc.subjectแรงจูงใจด้านอารมณ์en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.titleFactors affecting satisfaction in purchasing jelly vitamin products for the skin of people agen over 20 years in Bangkok and metropolitan areas-
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.063 2566.pdf1.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.