Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | สุพิชชา จารุภูมิ | - |
dc.date.accessioned | 2024-03-01T07:22:12Z | - |
dc.date.available | 2024-03-01T07:22:12Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP BM.063 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5312 | - |
dc.description | 108 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) ศึกษาปัจจัยด้าน ประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) ศึกษาระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ การศึกษา ในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 407 คน ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านราคา แรงจูงใจด้านเหตุผลและอารมณ์ การรับรู้ประโยชน์ ทัศนคติ และความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามิน เยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีผลความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณ ของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุดคือปัจจัยด้านทัศนคติ รองลงมาคือ ปัจจัยด้าน การรับรู้ประโยชน์ และอันดับสุดท้ายคือ ปัจจัยด้านแรงจูงใจ ด้านอารมณ์ ส่วนปัจจัยด้านอื่นๆไม่มีผลต่อความ พึงพอใจในการในการซื้ออผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่ เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปี ขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณ | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | การรับรู้ประโยชน์ | en_US |
dc.subject | แรงจูงใจด้านอารมณ์ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title | Factors affecting satisfaction in purchasing jelly vitamin products for the skin of people agen over 20 years in Bangkok and metropolitan areas | - |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.063 2566.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.