Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorธษิดา ธนัสนิธิกุล-
dc.date.accessioned2024-03-23T05:02:24Z-
dc.date.available2024-03-23T05:02:24Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP BM.073 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5336-
dc.description57 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) เพื่อศึกษาทัศนคติ พฤติกรรม และเหตุผลในการ ใช้บริการทันตกรรม รูปแบบของนวัตกรรมทางการแพทย์ มีผลต่อการเข้ารับบริการ 2)เพื่อทราบแนวทางการวางแผนธุรกิจ แผนการวางโปรแกรมรักษา รวมถึงทราบถึงความต้องการขอผู้รับบริการที่ให้ ความสำคัญมากที่สุด โดยใช้คำถามด้านความคาดหวังด้านส่วนผสมทางการตลาด (7P) ในการสำรวจ ความคิดเห็น ซึ่งการศึกษาดังกล่าวได้ใช้รูปแบบการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการ เก็บข้อมูลจากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 232 คน ที่เคยเข้ารับบริการคลินิกทันตกรรม โดยการใช้การ ตอบแบบสอบถามแบบออนไลน์ (Google form) ผลการศึกษาพบว่า ความคาดหวังต่อการเข้ารับบริการ ต่อส่วนผสมทางการตลาด 7P พบว่ามีอยู่ 5 ด้านที่ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความคาดหวังต่อการเข้ารับบริการมากที่สุดคือด้านราคา ถัดมาคือด้านบุคลากรทางการแพทย์ พนักงาน ด้านกระบวนการ ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการสร้างและการนำเสนอen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectส่วนผสมทางการตลาดen_US
dc.subjectความคาดหวังในการเข้ารับบริการen_US
dc.titleปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการเข้ารับบริการทันตกรรมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING THE SELECTION OF DENTAL SERVICES IN BANGKOK AND VICINITYen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.073 2566.pdf1.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.