Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorฐาติกา หงษ์อร่าม-
dc.date.accessioned2024-05-14T08:48:26Z-
dc.date.available2024-05-14T08:48:26Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.039 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5389-
dc.description52 แผ่นen_US
dc.description.abstractการศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาถึงปัจจัยคุณภาพการบริการของ Telemedicine ในประเทศไทย 2. ศึกษาถึงปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ความง่ายต่อการใช้งาน และการรับรู้ประโยชน์ของการ ใช้ Telemedicine ในประเทศไทย 3. วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำ Telemedicine ในประเทศไทย 4. เสนอแนะแนวทางในการออกแบบกลยุทธ์ในการทำธุรกิจและปรับปรุงแผนกลยุทธ์ Telemedicine ในประเทศไทย ในรูปแบบการวิจัยเชิงวิธี การวิจัยเชิงสำรวจ และใช้ แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการวิจัยครั้งนี้ จำนวน 415 ตัวอย่าง และทำการวิเคราะห์สถิติ ถดถอยพหุคูณ กำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการศึกษาสรุปได้ว่าปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทย ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ ด้านความน่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค ด้านการให้ความเชื่อมั่นต่อ ผู้บริโภค ปัจจัยการรับรู้ถึงประโยชน์ในการใช้งานเทคโนโลยี และปัจจัยการรับรู้ถึงความง่ายในการใช้งาน เทคโนโลยีมีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .01en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectTelemedicineen_US
dc.subjectความตั้งใจใช้ซ้ำบริการen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectการยอมรับเทคโนโลยีen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeFactors affecting intention to reuse telemedicine services in Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2566.pdf2.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.