Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorรวิน ระวิวงศ์-
dc.contributor.authorลดาวัลย์ องค์ศิริกุล-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:12:56Z-
dc.date.available2021-03-19T09:12:56Z-
dc.date.issued2014-07-10-
dc.identifierTP BM.004 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/545-
dc.description.abstractรายงานฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม ทั้งนี้ ผู้วิจัยได้ทำการเลือกกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 50 คน ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยเลือกกลุ่มตัวอย่างตามความสะดวกและนำข้อมูลที่ได้จากการเก็บรวบรวมมาเรียบเรียงด้วยวิธีวิเคราะห์เชิงพรรณนา ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อสียง ได้แก่ ปัจจัยปัจเจกบุคคล(จิตวิทยา) ได้แก่ เพศ การรับรู้ ความเชื่อและทัศนคติ แนวคิดเกี่ยวกับตนเอง ปัจจัยภายนอก (สังคม) ได้แก่ เพื่อน กลุ่มอ้างอิง ปัจจัยดังกล่าวทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรมทั้งสิ้น คำสำคัญ : อินสตาแกรม/ พฤติกรรม/ ดารา/ บุคคลที่มีชื่อเสียง/ การตลาด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรม-
dc.subjectสินค้า-
dc.subjectอินสตาแกรม-
dc.subjectดารา-
dc.subjectบุคคลที่มีชื่อเสียง-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบรนด์ของดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงผ่านอินสตาแกรม = THE FACTORS THAT AFFECT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR OF CELEBRITIES AND FAMOUS BRAND VIA INSTAGRAM.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.004 2557.pdf10.61 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.