Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5486
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ณิชนันทน์ จันทร์ฤทธิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-07T05:09:14Z | - |
dc.date.available | 2024-09-07T05:09:14Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.other | TP BM.095 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5486 | - |
dc.description | 141 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ระบุปัจจัยสําคัญที่กระทบต่อการใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซัก แบบไม่มีสาขา (2) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสําคัญกับการใช้ซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (3) เพื่อทราบถึงแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์ตราสินค้าและการตลาดการให้บริการของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา ให้ตรงกับสิ่งที่ผู้บริโภคประเทศไทยต้องการ จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) ทั้งหมด 425 คน ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการให้บริการด้านความเห็นอกเห็นใจ ทัศนคติในการใช้บริการ การคล้อย ตามกลุ่มอ้างอิง ภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการด้านความเป็นรูปธรรม มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) มากที่สุดตามลําดับ โดยสถานภาพสมรสให้ความสําคัญในเรื่องของพนักงานในร้านให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กลุ่มอายุ 31 – 40 ปี ชื่นชอบการใช้บริการจากร้านสะดวกซัก และรู้สึกว่าการใช้บริการจากร้านสะดวกซักเป็นเรื่องที่ดี อีกทั้งเพศหญิงและเพศชายให้ความสําคัญกับความน่า ไว้วางใจในตราสินค้าร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) กลุ่มรายได้ตํ่ากว่า 20,000 บาท คิดว่าการใช้ บริการจากร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) เป็นสิ่งที่คุ้มค่า ส่วนคุณภาพการให้บริการด้านความ น่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนอง และด้านการให้ความเชื่อมั่น การรับรู้ความเสี่ยงด้านการเงิน ด้านประสิทธิภาพ ด้านกายภาพ และด้านเวลา ไม่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจใช้บริการซ้ำ | en_US |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง | en_US |
dc.subject | ทัศนคติในการใช้บริการ | en_US |
dc.subject | การรับรู้ความเสี่ยง | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการซํ้าของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | Factors affecting the intention to perurchase of non-Franchise laundromat services in Bangkok metropolitan area | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.095 2566.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.