Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorณิชนันทน์ จันทร์ฤทธิ์-
dc.date.accessioned2024-09-07T05:09:14Z-
dc.date.available2024-09-07T05:09:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherTP BM.095 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5486-
dc.description141 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ระบุปัจจัยสําคัญที่กระทบต่อการใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซัก แบบไม่มีสาขา (2) เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสําคัญกับการใช้ซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (3) เพื่อทราบถึงแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์ตราสินค้าและการตลาดการให้บริการของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา ให้ตรงกับสิ่งที่ผู้บริโภคประเทศไทยต้องการ จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) ทั้งหมด 425 คน ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการให้บริการด้านความเห็นอกเห็นใจ ทัศนคติในการใช้บริการ การคล้อย ตามกลุ่มอ้างอิง ภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการด้านความเป็นรูปธรรม มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) มากที่สุดตามลําดับ โดยสถานภาพสมรสให้ความสําคัญในเรื่องของพนักงานในร้านให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กลุ่มอายุ 31 – 40 ปี ชื่นชอบการใช้บริการจากร้านสะดวกซัก และรู้สึกว่าการใช้บริการจากร้านสะดวกซักเป็นเรื่องที่ดี อีกทั้งเพศหญิงและเพศชายให้ความสําคัญกับความน่า ไว้วางใจในตราสินค้าร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) กลุ่มรายได้ตํ่ากว่า 20,000 บาท คิดว่าการใช้ บริการจากร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) เป็นสิ่งที่คุ้มค่า ส่วนคุณภาพการให้บริการด้านความ น่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนอง และด้านการให้ความเชื่อมั่น การรับรู้ความเสี่ยงด้านการเงิน ด้านประสิทธิภาพ ด้านกายภาพ และด้านเวลา ไม่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise)en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขาen_US
dc.subjectความตั้งใจใช้บริการซ้ำen_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงen_US
dc.subjectทัศนคติในการใช้บริการen_US
dc.subjectการรับรู้ความเสี่ยงen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการซํ้าของร้านสะดวกซักแบบไม่มีสาขา (Non-Franchise) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFactors affecting the intention to perurchase of non-Franchise laundromat services in Bangkok metropolitan areaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.095 2566.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.