Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5580
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | พีรยา อุดมศรีพันธุ์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-14T06:56:03Z | - |
dc.date.available | 2024-12-14T06:56:03Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.008 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5580 | - |
dc.description | 69 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยทางการตลาด และความยั่งยืน ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแฟชั่นสตรี แบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอดจนเสนอแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค ขอบเขต ของงานวิจัย คือ ผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานครที่เคยมีประสบการณ์ในการซื้อกระเป๋า แฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบไม่ใช้ความน่าจะเป็น (Non-Probability Sampling) โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ผ่านการแจกแบบสอบถามออนไลน์ (Questionnaire) ซึ่งได้ข้อมูลจากผู้ตอบแบบสอบถามมาทั้งหมด 400 ท่าน และนำผลมาวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS จากผลการวิเคราะห์พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normal คือ ด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ต้นทุนและ ความสะดวกสบาย และด้านความยั่งยืน ได้แก่ สิ่งแวดล้อมและสังคม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | กระเป๋าแฟชั่น | en_US |
dc.subject | แบรนด์ไทย | en_US |
dc.subject | ช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากระเป๋าแฟชั่นสตรีแบรนด์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ในยุค Next Normal | en_US |
dc.title.alternative | Marketing strategy to reach customers, women's fashion bags, Thai brands througe online channels of consumers in Bangkok in the next normal era | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.008 2567.pdf | 1.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.