Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorภัฎฎาภา พุทธเจริญ-
dc.date.accessioned2024-12-14T07:18:54Z-
dc.date.available2024-12-14T07:18:54Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MS.009 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5581-
dc.description70 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาแนวทางการวางกลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับ ของกลุ่มผู้บริโภคให้กับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน โดยได้ทำการศึกษาจากกลุ่ม ตัวอย่างจำนวน 400 คนผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการบรรยายผลการวิจัย ใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และมีสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานของงานวิจัยที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้น และตัวแปรตามและการ วิเคราะห์ถดถอย โดยผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ความสะดวกสบาย และ ปัจจัยด้านความยั่งยืน ได้แก่ ปัจจัยด้านสังคม ส่งผลต่อการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่ม ผู้บริโภคให้กับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectความยั่งยืนen_US
dc.subjectสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนen_US
dc.subjectสินค้าเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นen_US
dc.titleกลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนen_US
dc.title.alternativeStrategies for creating consumer perception and acceptance of sustainable fashion apparel brandsen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.009 2567.pdf846.17 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.