Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5581
Title: กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
Other Titles: Strategies for creating consumer perception and acceptance of sustainable fashion apparel brands
Authors: ภัฎฎาภา พุทธเจริญ
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ส่วนประสมทางการตลาด
ความยั่งยืน
สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
สินค้าเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่น
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาแนวทางการวางกลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับ ของกลุ่มผู้บริโภคให้กับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน โดยได้ทำการศึกษาจากกลุ่ม ตัวอย่างจำนวน 400 คนผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการบรรยายผลการวิจัย ใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และมีสถิติเชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานของงานวิจัยที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้น และตัวแปรตามและการ วิเคราะห์ถดถอย โดยผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ความสะดวกสบาย และ ปัจจัยด้านความยั่งยืน ได้แก่ ปัจจัยด้านสังคม ส่งผลต่อการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่ม ผู้บริโภคให้กับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
Description: 70 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5581
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.009 2567.pdf846.17 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.