Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | วิภาดา ไตรศักดิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-18T06:51:29Z | - |
dc.date.available | 2024-12-18T06:51:29Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.012 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591 | - |
dc.description | 50 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยชิ้นนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Qualitative Research) วัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของลูกค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าร้านธีระชัยโฮม บิวด์ (2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้า ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าจนนำไปสู่ การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของร้านธีระชัยโฮมบิวด์ เพื่อวางกลยุทธ์เพิ่มความสามารถในการ แข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (Modern Trade) ในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัด นครราชสีมา จำนวน 398 คน ผลการศึกษา พบว่าความพึงพอใจของลูกค้าและภาพลักษณ์ตราสินค้า มีความสัมพันธ์เชิงบวกต่อความไว้วางใจและทัศนคติ จนนำไปสู่การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของ ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | ความไว้วางใจ | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | การตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา | en_US |
dc.title.alternative | Strategies for increasing the competitiveness of traditional construction material merchandisers against modern trade merchandisers. case study of Teerachai home build | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.012 2567.pdf | 1.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.