Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา |
Other Titles: | Strategies for increasing the competitiveness of traditional construction material merchandisers against modern trade merchandisers. case study of Teerachai home build |
Authors: | วิภาดา ไตรศักดิ์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจ ทัศนคติ การตั้งใจซื้อ |
Issue Date: | 2567 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยชิ้นนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Qualitative Research) วัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของลูกค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าร้านธีระชัยโฮม บิวด์ (2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้า ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าจนนำไปสู่ การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของร้านธีระชัยโฮมบิวด์ เพื่อวางกลยุทธ์เพิ่มความสามารถในการ แข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (Modern Trade) ในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัด นครราชสีมา จำนวน 398 คน ผลการศึกษา พบว่าความพึงพอใจของลูกค้าและภาพลักษณ์ตราสินค้า มีความสัมพันธ์เชิงบวกต่อความไว้วางใจและทัศนคติ จนนำไปสู่การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของ ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ |
Description: | 50 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.012 2567.pdf | 1.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.