Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591
Title: กลยุทธ์การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (modern trade) กรณีศึกษา ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
Other Titles: Strategies for increasing the competitiveness of traditional construction material merchandisers against modern trade merchandisers. case study of Teerachai home build
Authors: วิภาดา ไตรศักดิ์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความพึงพอใจ
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ความไว้วางใจ
ทัศนคติ
การตั้งใจซื้อ
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยชิ้นนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Qualitative Research) วัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของลูกค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าร้านธีระชัยโฮม บิวด์ (2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้า ร้านธีระชัยโฮมบิวด์ (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความไว้วางใจและทัศนคติของลูกค้าจนนำไปสู่ การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของร้านธีระชัยโฮมบิวด์ เพื่อวางกลยุทธ์เพิ่มความสามารถในการ แข่งขันของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ต่อร้านสมัยใหม่ (Modern Trade) ในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง กลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าร้านธีระชัยโฮมบิวด์ อำเภอห้วยแถลง จังหวัด นครราชสีมา จำนวน 398 คน ผลการศึกษา พบว่าความพึงพอใจของลูกค้าและภาพลักษณ์ตราสินค้า มีความสัมพันธ์เชิงบวกต่อความไว้วางใจและทัศนคติ จนนำไปสู่การตั้งใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของ ร้านธีระชัยโฮมบิวด์
Description: 50 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5591
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.012 2567.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.