Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorพิชยารัชต์ เบญจผ่องวัฒนา-
dc.date.accessioned2024-12-21T04:15:24Z-
dc.date.available2024-12-21T04:15:24Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP BM.098 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603-
dc.description73 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีเป้าหมายเพื่อสำรวจปัจจัยการตลาดที่เกี่ยวกับการบริการที่มีคุณภาพการเข้าถึงรับรู้แบรนด์ ราคามีความคุ้มค่า ความเชื่อมั่นแบรนด์ การแนะนำต่อ และความพึงพอใจของ ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปัจจัยทางตลาดกับความพึงพอใจ ของลูกค้า รวมถึงความพึงพอใจต่อการใช้บริการซ้ำ งานวิจัยนี้ใช้วิธีการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจในระบบออนไลน์จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง จำนวน 400 ราย เขตกรุงเทพฯ ผลการศึกษา พบว่า ผู้เข้าร่วมการตอบแบบสอบถามเป็นเพศหญิงเป็นหลัก มีอายุ 20 ถึง 30 ปี สถานภาพโสด จบการศึกษาปริญญาตรี และมีรายรับ 15,001-25,000 บาท/เดือน ประกอบอาชีพนักเรียน/นักศึกษาเป็นหลัก และใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเฉลี่ย 2-3 ครั้งต่อเดือน ในแง่ ของปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการใช้บริการซ้ำ พบว่า ปัจจัยทางการตลาด เช่น คุณภาพการ บริการ และการบอกต่อ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งปัจจัยทางการตลาดนี้มีผลต่อการใช้ บริการซ้ำอีกด้วยen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectบริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยงen_US
dc.subjectการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectสัตว์เลี้ยงen_US
dc.subjectช่างอาบน้ำสัตว์เลี้ยงen_US
dc.titleปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ที่มีต่อผู้ใช้บริการร้านให้บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยงen_US
dc.title.alternativeMarketing factors that influence consumer satisfaction towards users of the pet bathing service shopen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.098 2566.pdf1.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.