Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603
Title: ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ที่มีต่อผู้ใช้บริการร้านให้บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง
Other Titles: Marketing factors that influence consumer satisfaction towards users of the pet bathing service shop
Authors: พิชยารัชต์ เบญจผ่องวัฒนา
Keywords: การจัดการธุรกิจ
บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง
การดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง
คุณภาพการบริการ
สัตว์เลี้ยง
ช่างอาบน้ำสัตว์เลี้ยง
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีเป้าหมายเพื่อสำรวจปัจจัยการตลาดที่เกี่ยวกับการบริการที่มีคุณภาพการเข้าถึงรับรู้แบรนด์ ราคามีความคุ้มค่า ความเชื่อมั่นแบรนด์ การแนะนำต่อ และความพึงพอใจของ ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปัจจัยทางตลาดกับความพึงพอใจ ของลูกค้า รวมถึงความพึงพอใจต่อการใช้บริการซ้ำ งานวิจัยนี้ใช้วิธีการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจในระบบออนไลน์จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง จำนวน 400 ราย เขตกรุงเทพฯ ผลการศึกษา พบว่า ผู้เข้าร่วมการตอบแบบสอบถามเป็นเพศหญิงเป็นหลัก มีอายุ 20 ถึง 30 ปี สถานภาพโสด จบการศึกษาปริญญาตรี และมีรายรับ 15,001-25,000 บาท/เดือน ประกอบอาชีพนักเรียน/นักศึกษาเป็นหลัก และใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเฉลี่ย 2-3 ครั้งต่อเดือน ในแง่ ของปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการใช้บริการซ้ำ พบว่า ปัจจัยทางการตลาด เช่น คุณภาพการ บริการ และการบอกต่อ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งปัจจัยทางการตลาดนี้มีผลต่อการใช้ บริการซ้ำอีกด้วย
Description: 73 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.098 2566.pdf1.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.