Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603
Title: | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ที่มีต่อผู้ใช้บริการร้านให้บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง |
Other Titles: | Marketing factors that influence consumer satisfaction towards users of the pet bathing service shop |
Authors: | พิชยารัชต์ เบญจผ่องวัฒนา |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง การดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง คุณภาพการบริการ สัตว์เลี้ยง ช่างอาบน้ำสัตว์เลี้ยง |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีเป้าหมายเพื่อสำรวจปัจจัยการตลาดที่เกี่ยวกับการบริการที่มีคุณภาพการเข้าถึงรับรู้แบรนด์ ราคามีความคุ้มค่า ความเชื่อมั่นแบรนด์ การแนะนำต่อ และความพึงพอใจของ ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปัจจัยทางตลาดกับความพึงพอใจ ของลูกค้า รวมถึงความพึงพอใจต่อการใช้บริการซ้ำ งานวิจัยนี้ใช้วิธีการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจในระบบออนไลน์จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยง จำนวน 400 ราย เขตกรุงเทพฯ ผลการศึกษา พบว่า ผู้เข้าร่วมการตอบแบบสอบถามเป็นเพศหญิงเป็นหลัก มีอายุ 20 ถึง 30 ปี สถานภาพโสด จบการศึกษาปริญญาตรี และมีรายรับ 15,001-25,000 บาท/เดือน ประกอบอาชีพนักเรียน/นักศึกษาเป็นหลัก และใช้บริการร้านอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเฉลี่ย 2-3 ครั้งต่อเดือน ในแง่ ของปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการใช้บริการซ้ำ พบว่า ปัจจัยทางการตลาด เช่น คุณภาพการ บริการ และการบอกต่อ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งปัจจัยทางการตลาดนี้มีผลต่อการใช้ บริการซ้ำอีกด้วย |
Description: | 73 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5603 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.098 2566.pdf | 1.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.