Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5604
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | ลัดดา นิรมลพิศาล | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-21T04:39:49Z | - |
dc.date.available | 2024-12-21T04:39:49Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MS.019 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5604 | - |
dc.description | 71 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการ ตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยเป็นการศึกษาเชิงปริมาณ จำนวน 449 คน ซึ่งจากผลการวิจัย พบว่าส่วนประสมทางการตลาดหรือ 4P ซึ่งประกอบด้วย 1) ผลิตภัณฑ์ (Product) 2) ราคา (Price) 3) ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place) และ 4) การส่งเสริมทางการตลาด (Promotion) เป็นองค์ประกอบหลักที่ใช้ในการวิเคราะห์และอธิบาย พฤติกรรมของตลาดและผู้บริโภค ซึ่งปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่แตกต่างกัน จะมีอิทธิพลต่อการ ตัดสินใจซื้อที่แตกต่างกัน | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | TP MS.019 2567 | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | การทำประกัน | en_US |
dc.subject | กรมธรรม์ประกันชีวิต | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อ | en_US |
dc.subject | เจนเนอเรชั่นวาย | en_US |
dc.subject | Generation Y | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Gen Y | en_US |
dc.title.alternative | Marketing strategies and incentives for generation Y customer's decision to purchase insurance | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.019 2567.pdf | 1.15 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.