Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุเทพ นิ่มสาย-
dc.contributor.authorลัดดา นิรมลพิศาล-
dc.date.accessioned2024-12-21T04:39:49Z-
dc.date.available2024-12-21T04:39:49Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MS.019 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5604-
dc.description71 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการ ตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยเป็นการศึกษาเชิงปริมาณ จำนวน 449 คน ซึ่งจากผลการวิจัย พบว่าส่วนประสมทางการตลาดหรือ 4P ซึ่งประกอบด้วย 1) ผลิตภัณฑ์ (Product) 2) ราคา (Price) 3) ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place) และ 4) การส่งเสริมทางการตลาด (Promotion) เป็นองค์ประกอบหลักที่ใช้ในการวิเคราะห์และอธิบาย พฤติกรรมของตลาดและผู้บริโภค ซึ่งปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่แตกต่างกัน จะมีอิทธิพลต่อการ ตัดสินใจซื้อที่แตกต่างกันen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherTP MS.019 2567en_US
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์en_US
dc.subjectการทำประกันen_US
dc.subjectกรมธรรม์ประกันชีวิตen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.subjectเจนเนอเรชั่นวายen_US
dc.subjectGeneration Yen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดและการสร้างแรงจูงใจต่อการตัดสินใจเลือกซื้อประกันชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Gen Yen_US
dc.title.alternativeMarketing strategies and incentives for generation Y customer's decision to purchase insuranceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.019 2567.pdf1.15 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.