Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5608
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ชนกนันท์ วัฒนาภิรมย์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-21T06:46:37Z | - |
dc.date.available | 2024-12-21T06:46:37Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP BM.024 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5608 | - |
dc.description | 124 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์แห่งการนำปัจจัยภูมิทัศน์บริการ คุณภาพบริการ คุณภาพสินค้า มาดำเนินการศึกษา ว่าปัจจัยใดบ้างที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความ จงรักภักดี ของผู้ใช้บริการสถานบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตรต่อสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านแบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (Google Form) และเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ เลือกกลุ่มตัวอย่างแบบสุ่มตามสะดวก (Convenience Sampling) จำนวน 421 คน โดยจากผลการศึกษาวิจัย พบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของกลุ่ม ประชากรตัวอย่างนั้น ได้แก่ปัจจัยภูมิทัศน์บริการด้านบรรยากาศในสถานที่บริการ และด้านป้ายสัญลักษณ์ และสิ่งของประดับต่าง ๆ ปัจจัยคุณภาพบริการด้านการตอบสนองต่อความต้องการการ บริการ ด้านการสร้างความม่ันใจให้แก่ผู้ใช้บริการ และด้านความเห็นอกเห็นใจ และปัจจัยคุณภาพสินค้า ส่วนปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดี ได้แก่ ปัจจัยภูมิทัศน์บริการด้านบรรยากาศใน สถานที่บริการ ปัจจัยคุณภาพบริการด้านความเป็นรูปธรรมของกการบริการ และด้านการสร้างความ มั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ปัจจัยคุณภาพสินค้า และปัจจัยความพึงพอใจ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ภูมิทัศน์บริการ | en_US |
dc.subject | คุณภาพบริการ | en_US |
dc.subject | คุณภาพสินค้า | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความจงรักภักดี | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสถานบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตรต่อสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | Factors influencing customer satisfaction and loyalty towards dog-friendly food and beverage establishments in Bangkok Metropolitan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.034 2567.pdf | 2.38 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.