Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5609
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุเทพ นิ่มสาย | - |
dc.contributor.author | ชลธร ศิริคุปต์ | - |
dc.date.accessioned | 2024-12-21T07:42:23Z | - |
dc.date.available | 2024-12-21T07:42:23Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MS.022 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5609 | - |
dc.description | 81 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | วิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การตลาด online ที่กระทบต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าว ของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal” มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา ถึงปัจจัยทางการตลาด online ซึ่งส่งผลในความสมัครใจซื้ออาหารเสริมแบบชงที่ทำมาจากข้าวของ ผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal และศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชง ที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal รวมถึงการนำเสนอแนวทางการพัฒนาวิธีการทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคเป็นวิจัยเชิงปริมาณ โดยการเก็บข้อมูล ในรูปแบบของแบบสอบถามทางช่องทาง online จากผู้เข้าร่วมจำนวน 400 คน สรุปการวิจัยการถดถอยพหุคูณ (Multiple regression analysis) แสดงให้เห็นว่าปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ การตลาด online ได้แก่ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด (Beta =.293) อีกด้านหนึ่งที่มีความสำคัญ รองลงมาคือเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่าย (Beta = .206) และในแง่ของการรักษาความลับของข้อมูลส่วนตัว (Beta = .147) ล้วนแล้วแต่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติต่อความสมัครใจซื้อ อาหารเสริมสุขภาพแบบชงที่ผลิตจากข้าวที่ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด online | en_US |
dc.subject | อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อ | en_US |
dc.subject | อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าว | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาด online ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบชงที่ทำมาจากข้าวของผู้บริโภคชาวไทยในยุค next normal | en_US |
dc.title.alternative | Online marketing strategies affecting the purchasing decision healthy dietary supplement of sachat drinks from of thai consumers in the next normal | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.022 2567.pdf | 1.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.