Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorธนิษฐา กิตติกรวรเดช-
dc.date.accessioned2024-12-24T06:26:34Z-
dc.date.available2024-12-24T06:26:34Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.037 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5613-
dc.description110 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา “ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของสินค้ายางของ รถยนต์ประเภท B ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร” โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณและเก็บข้อมูลโดย ใช้แบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มประชากรในกรุงเทพมหานครที่อายุมากกว่า 18 ปี ใช้รถยนต์ประเภท B และเคยมีประสบการณ์ซื้อยางรถยนต์เองในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา จำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ช่วงอายุระหว่าง 26-35 ปี มีระดับการศึกษาสูงสุดในระดับปริญญาตรีเป็น พนักงานเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,000-30,001 บาท ผลลัพธ์ของงานวิจัย พบว่า “ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของสินค้ายางของรถยนต์ ประเภท B ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร” ประกอบไปด้วย การรับรู้คุณค่าทางด้านสังคม การรับรู้ ความเสี่ยงที่เกิดจากการบกพร่องต่อหน้าที่ การรับรู้ความเสี่ยงด้านเวลา การตระหนักรู้ในตราสินค้า ทัศนคติ และการบอกต่อผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยปัจจัยที่มีอิทธิพลสูง คือ การตระหนักรู้ในตราสินค้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectประเภทยางรถยนต์en_US
dc.subjectรถยนต์ประเภท Ben_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของสินค้ายางของรถยนต์ประเภท B ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFactors affecting the loyalty of b segment automobile tire products of customers in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.037 2567.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.