Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ดรลา สุมะโน | - |
dc.date.accessioned | 2025-01-16T10:37:48Z | - |
dc.date.available | 2025-01-16T10:37:48Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MM.031 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651 | - |
dc.description | 96 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่องอิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค เป็นการวิจัยเพื่อศึกษากลยุทธ์การขายและกลยุทธ์การตลาดตลอดจนศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลส่งผลให้เกิดความพึงพอใจของผู้บริโภคที่จะนำไปสู่ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยเป็นการทำวิจัยเชิงปริมาณผ่านการเก็บข้อมูลตัวอย่างผ่านช่องทางการตอบแบบสอบถามออนไลน์ของคนไทยจำนวน 420 คน จากการวิเคราะห์ข้อมูลผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์, ปัจจัยการส่งเสริมการขาย, ปัจจัยผู้นำด้านความคิด, ปัจจัยการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมและปัจจัยความบันเทิงมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดปัจจัยความพึงพอใจของผู้บริโภคที่นำไปสู่ปัจจัยความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | ไลฟ์สตรีมมิ่ง | en_US |
dc.subject | แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ | en_US |
dc.title | อิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค | en_US |
dc.title.alternative | The influence on consumers purchase intention of cosmetic products through live streaming on e-commerce | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.031 2567.pdf | 124.64 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.