Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorดรลา สุมะโน-
dc.date.accessioned2025-01-16T10:37:48Z-
dc.date.available2025-01-16T10:37:48Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MM.031 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5651-
dc.description96 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องอิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค เป็นการวิจัยเพื่อศึกษากลยุทธ์การขายและกลยุทธ์การตลาดตลอดจนศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลส่งผลให้เกิดความพึงพอใจของผู้บริโภคที่จะนำไปสู่ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยเป็นการทำวิจัยเชิงปริมาณผ่านการเก็บข้อมูลตัวอย่างผ่านช่องทางการตอบแบบสอบถามออนไลน์ของคนไทยจำนวน 420 คน จากการวิเคราะห์ข้อมูลผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์, ปัจจัยการส่งเสริมการขาย, ปัจจัยผู้นำด้านความคิด, ปัจจัยการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมและปัจจัยความบันเทิงมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดปัจจัยความพึงพอใจของผู้บริโภคที่นำไปสู่ปัจจัยความตั้งใจซื้อen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectไลฟ์สตรีมมิ่งen_US
dc.subjectแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซen_US
dc.titleอิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeThe influence on consumers purchase intention of cosmetic products through live streaming on e-commerceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.031 2567.pdf124.64 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.