Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorลัลลลิต ศรีสถาพรพัฒน์-
dc.date.accessioned2025-01-24T06:20:21Z-
dc.date.available2025-01-24T06:20:21Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP HOM.010 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5672-
dc.description84 แผ่นen_US
dc.description.abstractวิจัยฉบับนี้มุ่งเน้นการศึกษาปัจจัยภาวะผู้นำยั่งยืนที่ทำให้ธุรกิจผลิตเครื่องประดับสัญชาติ เดนมาร์กแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครดำรงอยู่ได้ ตามแนวคิดภาวะผู้นำยั่งยืน (Sustainable Leadership) โดยใช้วิธีการศึกษาเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เก็บข้อมูลสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth interview) ในกลุ่มตัวอย่างจำนวน 30 คน เพื่อศึกษาความสอดคล้องตามหลัก 23 ประการของ Honeybee Leadership พบว่ามีความสอดคล้องในทุกปัจจัย สามารถแบ่งเป็นความสอดคล้องระดับมาก (Most Evident) จำนวน 8 ข้อ และปานกลาง (Moderate Evident) จำนวน 15 ข้อ ผลการวิจัยสะท้อนการให้ ความสำคัญกับความยั่งยืน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปรับปรุงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจต่อไปen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectทุนมนุษย์และการจัดการองค์กรen_US
dc.subjectภาวะผู้นำยั่งยืนen_US
dc.subjectSustainable Leadershipen_US
dc.subjectHoneybeeen_US
dc.subjectเครื่องประดับen_US
dc.subjectการบริหารen_US
dc.titleSustainable Leadership: กรณีศึกษาภาวะผู้นํายั่งยืนในธุรกิจผลิตเครื่องประดับสัญชาติเดนมาร์กแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeSustainable leadership: a case study of sustainable leadership in a Danish jewelry manufacturing company in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.010 2567.pdf1.21 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.