Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorวิรัญชนา ศรีชนะชัยโชค-
dc.date.accessioned2025-02-12T05:57:26Z-
dc.date.available2025-02-12T05:57:26Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.051 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5681-
dc.description118 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยต่าง ๆ ต่อความตั้งใจในการใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภค (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย เช่น ทัศนคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน การรับรู้ ประโยชน์ คุณภาพการบริการ ต่อความตั้งใจในการเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำ โดย งานวิจัยฉบับนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่เคยใช้บริการมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำ ในระยะเวลา 12 เดือน จำนวน 400 ราย โดยงานวิจัยชิ้นน้ีได้เก็บข้อมูลในช่วงเดือน กันยายนถึงพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยด้านทัศนคติ และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจที่จะเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิค สตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทยตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectมิวสิคสตรีมมิ่งen_US
dc.subjectการรับรู้ประโยชน์en_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.subjectความตั้งใจในการใช้ซ้ำen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeFactors affecting consumer's reperchase intention of music streaming applications in Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.051 2567.pdf1.4 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.