Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorมาตุรงค์ อุตะมะ-
dc.date.accessioned2025-04-25T07:21:55Z-
dc.date.available2025-04-25T07:21:55Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.064 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5779-
dc.description291 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อการบริโภคกาแฟคุณภาพพิเศษใกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเน้นการพิจารณาปัจจัยด้าน คุณภาพสินค้า ภาพลักษณ์สินค้า การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความสอดคล้องกับตนเองของ ผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือผู้บริโภคกาแฟคุณภาพพิเศษในพ้ืนที่กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล จำนวน 437 คน แบบสอบถามที่ใช้ในงานวิจัยได้รับการพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพด้วย การวิเคราะห์ความเชื่อมั่นของเครื่องมือ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ภาพลักษณ์ สินค้า ภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิต การรับรู้คุณค่า และความสอดคล้องกับตนเองมีผลต่อความพึง พอใจ และความพึงพอใจมีผลต่อความภักดีของผู้บริโภค จากผลการวิจัย ผู้ประกอบการสามารถนำผลที่ได้ไปปรับใช้ในเชิงกลยุทธ์ โดยเน้นการ พัฒนาคุณภาพสินค้าให้ตรงตามความคาดหวังของผู้บริโภค สร้างภาพลักษณ์ที่สะท้อนคุณค่าและ เอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารที่สร้างความรู้สึกสอดคล้องกับบุคลิกของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการในเชิงลึกและเสริมสร้างความภักดีของลูกค้าในระยะยาวen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectภาพลักษณ์สินค้าen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีต่อการบริโภคกาแฟคุณภาพพิเศษที่ร้านของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFactors influencing loyalty towards the consumption of specialty coffee at shops among consumers in Bangkok and metropolitan areasen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.064 2567.pdf2.93 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.