Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5791
Title: | กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียมระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y |
Other Titles: | The strategy for increasing condominium sales in the price range of 5 - 10 million baht, located in Bangkok, targeting the gen y customer group |
Authors: | กัญภร กฤตสัมพันธ์ |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ คอนโดมิเนียม ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์การตลาด |
Issue Date: | 2567 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาการตัดสินใจกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียม ระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y เป็นกลยุทธ์การตลาดของ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน ผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล เชิงปริมาณ โดยการบรรยาย ผลการวิจัยใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และมีสถิติ เชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานของงานวิจัย ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้นและตัวแปรตามและการวิเคราะห์ถดถอย โดยผลการศึกษาพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด เช่น การพาชมห้องตัวอย่างตามที่ผู้บริโภค ต้องการ เป็นต้น และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านสถานที่ หรือทำเลที่ตั้ง เช่น การมีสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ตั้งของโครงการที่เหมาะสมและปลอดภัย ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมระดับราคา ระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y |
Description: | 68 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5791 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.053 2567.pdf | 1.14 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.