Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5791
Title: กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียมระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y
Other Titles: The strategy for increasing condominium sales in the price range of 5 - 10 million baht, located in Bangkok, targeting the gen y customer group
Authors: กัญภร กฤตสัมพันธ์
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
คอนโดมิเนียม
ส่วนประสมทางการตลาด
กลยุทธ์การตลาด
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาการตัดสินใจกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียม ระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y เป็นกลยุทธ์การตลาดของ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมการศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน ผ่านการใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล เชิงปริมาณ โดยการบรรยาย ผลการวิจัยใช้ค่าสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และมีสถิติ เชิงอ้างอิงที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานของงานวิจัย ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรต้นและตัวแปรตามและการวิเคราะห์ถดถอย โดยผลการศึกษาพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด เช่น การพาชมห้องตัวอย่างตามที่ผู้บริโภค ต้องการ เป็นต้น และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านสถานที่ หรือทำเลที่ตั้ง เช่น การมีสภาพแวดล้อมโดยรอบที่ตั้งของโครงการที่เหมาะสมและปลอดภัย ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมระดับราคา ระดับราคา 5 -10 ล้านบาท ทำเลกรุงเทพมหานครในกลุ่มลูกค้า Gen Y
Description: 68 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5791
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.053 2567.pdf1.14 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.