Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกิตติชัย ราชมหา-
dc.contributor.authorภมร จันทวร-
dc.date.accessioned2025-05-15T08:45:37Z-
dc.date.available2025-05-15T08:45:37Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP BM.072 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5807-
dc.description.abstractอาหารฟังก์ชันเพื่อสัตว์เลี้ยงนั้นเป็นหนึ่งในหมวดหมู่ของอาหารฟังก์ชัน (Functional Food) ซึ่งจะมีการมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่งตามลักษณะของความต้องการของกลุ่ม ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งสามารถกำหนดเป็นได้ทุกช่วงวัยของสัตว์เลี้ยง เนื่องจากความต้องการในการ ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงทุกช่วงอายุ จึงทำให้มีแนวคิดการออกแบบอาหารฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์สัตว์เลี้ยงด้านสุขภาพ ดังนั้นงานวิจัยชิ้นนี้จึงมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาแนวโน้มตลาดอาหารฟังก์ชัน ชนิดนี้ผ่านการค้นคว้าข้อมูลทั้งข้อมูลปฐมภูมิจากการเก็บข้อมูลจากกระบวนการกลุ่ม (Focus Group) และทุติยภูมิจากการทบทวนวรรณกรรมและทฤษฎี รวมไปถึงการวิเคราะห์ผลผ่านโปรแกรม Bibliometricen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectสัตว์เลี้ยงen_US
dc.subjectสุนัขen_US
dc.subjectแมวen_US
dc.subjectอาหารฟังก์ชันen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมอาหารen_US
dc.subjectแผนที่นำทางเทคโนโลยีen_US
dc.titleการจัดทำแผนที่นำทางวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชัน ในบริบทมิติภาคอุตสาหกรรม นโยบายและการวิจัย จำแนกเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอุตสาหกรรมอาหารฟังก์ชันสำหรับสัตว์เลี้ยงen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.072 2567.pdf74.01 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.