Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorศุภกิตต์ บรรจงศักดา-
dc.date.accessioned2025-07-03T08:45:28Z-
dc.date.available2025-07-03T08:45:28Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MM.061 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5847-
dc.description206 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์และพัฒนากลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่เป็นพืช 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลา โดยใช้การวิเคราะห์ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์คู่แข่ง และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ข้อมูลถูก รวบรวมจากแบบสอบถามเชิงปริมาณจำนวน 400 ชุดและการสัมภาษณ์เชิงคุณภาพจากผู้บริโภค ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่เป็นพืช 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลา ได้แก่ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ การรับรองทางวิทยาศาสตร์ และประโยชน์จากสมุนไพรตรีผลา ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% แต่ยังมีความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรไทยในระดับน้อย กลยุทธ์การตลาดควรมุ่งเน้น การสร้างความน่าเชื่อถือและการสื่อสารที่ชัดเจนเกี่ยวกับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ควบคู่กับการตั้งราคาที่เหมาะสมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารen_US
dc.subjectพืชen_US
dc.subjectสมุนไพรตรีผลาen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.titleคำแนะนำเชิงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่เป็น Plant-based 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลาen_US
dc.title.alternativeStrategic Marketing Recommendations for 100% Plant-Based Meal Replacement Products Containing Triphala Herbal Ingredientsen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.061 2567.pdf3.18 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.