Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5847
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ศุภกิตต์ บรรจงศักดา | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-03T08:45:28Z | - |
dc.date.available | 2025-07-03T08:45:28Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MM.061 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5847 | - |
dc.description | 206 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์และพัฒนากลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่เป็นพืช 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลา โดยใช้การวิเคราะห์ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์คู่แข่ง และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ข้อมูลถูก รวบรวมจากแบบสอบถามเชิงปริมาณจำนวน 400 ชุดและการสัมภาษณ์เชิงคุณภาพจากผู้บริโภค ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่เป็นพืช 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลา ได้แก่ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ การรับรองทางวิทยาศาสตร์ และประโยชน์จากสมุนไพรตรีผลา ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% แต่ยังมีความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรไทยในระดับน้อย กลยุทธ์การตลาดควรมุ่งเน้น การสร้างความน่าเชื่อถือและการสื่อสารที่ชัดเจนเกี่ยวกับประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ควบคู่กับการตั้งราคาที่เหมาะสม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร | en_US |
dc.subject | พืช | en_US |
dc.subject | สมุนไพรตรีผลา | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.title | คำแนะนำเชิงกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่เป็น Plant-based 100% และมีส่วนประกอบของสมุนไพรตรีผลา | en_US |
dc.title.alternative | Strategic Marketing Recommendations for 100% Plant-Based Meal Replacement Products Containing Triphala Herbal Ingredients | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.061 2567.pdf | 3.18 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.