Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorชัยรัฐ อดิศัยสุวรรณ-
dc.date.accessioned2025-07-18T03:38:41Z-
dc.date.available2025-07-18T03:38:41Z-
dc.date.issued2567-
dc.identifier.otherTP MM.064 2567-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5870-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ซึ่งเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง อายุไม่เกิน 43 ปี ผ่านช่องทางออนไลน์ จำนวน 260 ชุด มาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณาและสถิติเชิงอนุมาน ทดสอบสมมุติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่าลักษณะด้านประชากรศาสตร์ได้แก่ เพศ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ไม่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) รวมถึงพบว่าปัจจัย การรับรู้คุณค่าเชิงอรรถประโยชน์ และปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม มีอิทธิพลทางบวกต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความตั้งใจในการซื้อen_US
dc.subjectสินค้าภายในเกมส์en_US
dc.subjectเจเนอเรชั่นวายen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บรโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y)en_US
dc.title.alternativeFactors affecting purchase intention in game product of generation Yen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.064 2567.pdf135.1 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.