Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5870
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ชัยรัฐ อดิศัยสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-18T03:38:41Z | - |
dc.date.available | 2025-07-18T03:38:41Z | - |
dc.date.issued | 2567 | - |
dc.identifier.other | TP MM.064 2567 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5870 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) มีจุดประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ซึ่งเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง อายุไม่เกิน 43 ปี ผ่านช่องทางออนไลน์ จำนวน 260 ชุด มาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณาและสถิติเชิงอนุมาน ทดสอบสมมุติฐานที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่าลักษณะด้านประชากรศาสตร์ได้แก่ เพศ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ไม่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) รวมถึงพบว่าปัจจัย การรับรู้คุณค่าเชิงอรรถประโยชน์ และปัจจัยด้านอิทธิพลทางสังคม มีอิทธิพลทางบวกต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจในการซื้อ | en_US |
dc.subject | สินค้าภายในเกมส์ | en_US |
dc.subject | เจเนอเรชั่นวาย | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าภายในเกมส์ของผู้บรโภคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) | en_US |
dc.title.alternative | Factors affecting purchase intention in game product of generation Y | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.064 2567.pdf | 135.1 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.