Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorสิริกร บุญช่วยชาติ-
dc.date.accessioned2025-08-06T08:30:04Z-
dc.date.available2025-08-06T08:30:04Z-
dc.date.issued2568-
dc.identifier.otherTP BM.020 2568-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935-
dc.description195 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง 4 ด้าน คือ ด้านความปลอดภัย ด้านประสิทธิภาพ ด้านการเงิน และด้านสังคม และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ ที่ทำการเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 429 คน ที่เคยซื้ออาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ผลการศึกษาพบว่า ผู้เลี้ยงแมวส่วนมากเป็นเพศหญิง สถานภาพโสด อายุ 18–30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 50,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว พบว่า ปัจจัยด้านการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุด รองลงมาคือคุณภาพผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ ความใส่ใจในสุขภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้าตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมวen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อซ้ำen_US
dc.titleปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้าของอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้เลี้ยงen_US
dc.title.alternativeFactors affecting repurchase intention of cat owners: product quality, brand image, health consciousness, perceived risk, and electronic word-of-mouth communicationen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.020 2568.pdf2.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.