Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935
Title: ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้าของอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้เลี้ยง
Other Titles: Factors affecting repurchase intention of cat owners: product quality, brand image, health consciousness, perceived risk, and electronic word-of-mouth communication
Authors: สิริกร บุญช่วยชาติ
Keywords: การจัดการธุรกิจ
อาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
Issue Date: 2568
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง 4 ด้าน คือ ด้านความปลอดภัย ด้านประสิทธิภาพ ด้านการเงิน และด้านสังคม และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ ที่ทำการเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 429 คน ที่เคยซื้ออาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ผลการศึกษาพบว่า ผู้เลี้ยงแมวส่วนมากเป็นเพศหญิง สถานภาพโสด อายุ 18–30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 50,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว พบว่า ปัจจัยด้านการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุด รองลงมาคือคุณภาพผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ ความใส่ใจในสุขภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้าตามลำดับ
Description: 195 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.020 2568.pdf2.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.