Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935
Title: | ปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้าของอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้เลี้ยง |
Other Titles: | Factors affecting repurchase intention of cat owners: product quality, brand image, health consciousness, perceived risk, and electronic word-of-mouth communication |
Authors: | สิริกร บุญช่วยชาติ |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ อาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ความตั้งใจซื้อซ้ำ |
Issue Date: | 2568 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความใส่ใจในสุขภาพ การรับรู้ความเสี่ยง 4 ด้าน คือ ด้านความปลอดภัย ด้านประสิทธิภาพ ด้านการเงิน และด้านสังคม และการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ ที่ทำการเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จำนวน 429 คน ที่เคยซื้ออาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว ผลการศึกษาพบว่า ผู้เลี้ยงแมวส่วนมากเป็นเพศหญิง สถานภาพโสด อายุ 18–30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 50,001 บาทขึ้นไป สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารเสริมภูมิคุ้มกันแมว พบว่า ปัจจัยด้านการบอกต่อแบบปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำมากที่สุด รองลงมาคือคุณภาพผลิตภัณฑ์ การรับรู้ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ ความใส่ใจในสุขภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้าตามลำดับ |
Description: | 195 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5935 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.020 2568.pdf | 2.08 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.