Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5941
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ภูกล้า การุณย์นิรันดร์ | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-08T09:08:51Z | - |
dc.date.available | 2025-08-08T09:08:51Z | - |
dc.date.issued | 2568 | - |
dc.identifier.other | TP BM.025 2568 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5941 | - |
dc.description | 197 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์สำหรับค้นคว้าถึงตัวแปรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในสินค้าประเภทอาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัข ทั้งด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า การมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ การบอกต่อทางสื่อ และคุณภาพของสินค้า โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณที่ทำการเก็บข้อมูลผ่านการตอบแบบสอบถามผ่านช่องทางออนไลน์ จำนวน 432 คน ที่เคยซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงสำเร็จรูปประเภทสุนัขผ่านความน่าเชื่อถือของ Pet Influencer ซึ่งมีการวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา รวมถึงสถิติเชิงอนุมานเพื่อทดสอบสมมติฐาน ผลงานวิจัยเห็นว่า อิทธิพลความน่าเชื่อถือของ Pet Influencer ต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในสินค้าประเภทอาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประกอบด้วย 5 ปัจจัยที่ส่งผล ได้แก่ ปัจจัยที่มีผลสูงสุดคือ ปัจจัยคุณภาพของสินค้า ด้านมูลค่าในสายตาลูกค้า รองลงมาคือ ปัจจัยความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ ถัดมาคือ ปัจจัยคุณภาพของสินค้า ด้านอรรถประโยชน์ และปัจจัยภาพลักษณ์ของตราสินค้า ด้านวัฒนธรรม สุดท้ายคือ ปัจจัยภาพลักษณ์ของตราสินค้า ด้านบุคลิกภาพ ตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ความภักดีต่อตราสินค้า | en_US |
dc.subject | Pet Influencer | en_US |
dc.subject | ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ | en_US |
dc.subject | คุณภาพของสินค้า | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ของตราสินค้า | en_US |
dc.title | อิทธิพลความน่าเชื่อถือของ Pet Influencer ต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในสินค้าประเภทอาหารสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | The effects of trust influencers on consumer brand loyalty in dog pet food products in the Bangkok Metropolitan area | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.025 2568.pdf | 2.48 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.