Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5944
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ศุพสิริ เจนชวลิตมงคล | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-09T03:54:58Z | - |
dc.date.available | 2025-08-09T03:54:58Z | - |
dc.date.issued | 2568 | - |
dc.identifier.other | TP BM.028 2568 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5944 | - |
dc.description | 127 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เพื่อค้นคว้าถึงตัวแปรที่มีผลต่อการซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ และเพื่อศึกษาถึงแนวทางการส่งเสริมด้านความจงรักภักดีในตราสินค้า ทั้งด้านคุณภาพสินค้า ภาพลักษณ์ตราผลิตภัณฑ์ ความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ แหล่งกำเนิด และต้นทุนการเปลี่ยนแปลง รวมถึงความพึงพอใจจากการซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ โดยรวบรวมข้อมูลจากการตอบแบบสอบถามทางออนไลน์ จำนวน 418 คน ซึ่งเป็นผู้ที่เคยซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงต่อการซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์มี 3 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยที่มีนัยสำคัญมากที่สุด คือ ความพึงพอใจจากการซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ รองลงมาคือ แหล่งกำเนิดสินค้า และตามด้วยปัจจัยด้านคุณภาพสินค้า ตามลำดับ อีกทั้งยังพบปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจจากการซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ จำนวน 4 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านแหล่งกำเนิดสินค้า (มากที่สุด) รองลงมาคือ ภาพลักษณ์ตราผลิตภัณฑ์ ตามด้วยคุณภาพสินค้า และความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | คุณภาพของสินค้า | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | อินฟลูเอนเซอร์ | en_US |
dc.subject | โฮลิสติก | en_US |
dc.subject | ช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปเกรดโฮลิสติกผ่านช่องทางออนไลน์ | en_US |
dc.title.alternative | Factors influencing the purchase of holistic convenience dog food via online channels | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.028 2568.pdf | 1.75 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.