Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5950
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | นันท์นภัส ปิยทัชอังก์วรา | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-14T08:47:35Z | - |
dc.date.available | 2025-08-14T08:47:35Z | - |
dc.date.issued | 2568 | - |
dc.identifier.other | TP BM.031 2568 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5950 | - |
dc.description | 247 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีสำหรับผู้ซื้อเคสโทรศัพท์พรีเมี่ยมเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณโดยการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถามออนไลน์ ไปยังกลุ่มตัวอย่าง 402 คน ข้อมูลทางประชากรศาสตร์ของ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน สถานภาพ ระดับการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ18-39ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน/ลูกจ้าง มีรายได้เฉลี่ย 30,001 – 45,000 บาท มีสถานภาพ โสด และ มีระดับการศึกษาน้อยกว่าปริญญาตรีจนถึงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สำหรับการวิจัยครั้งนี้ พบว่ามีปัจจัย 7ด้าน ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจ โดยเรียงตามลำดับ จากมีผลมากที่สุดไปน้อยที่สุดคือ ปัจจัยด้านการรับรู้ความเสี่ยงด้านจิตใจ ปัจจัย การรับรู้ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ ปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้านคุณสมบัติ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยด้านอัตลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านความคุ้มค่า ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านคุณภาพ และพบว่ามีปัจจัย 5 ด้าน ส่งผลต่อความภักดีโดยเรียงตามลำดับจากมีผลมากที่สุดไปน้อยที่สุดคือ ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านความคุ้มค่า ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงด้านเวลา ปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้านคุณสมบัติ ปัจจัยด้านอัตลักษณ์ของตราสินค้า | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | เคสโทรศัพท์พรีเมี่ยม | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณค่า | en_US |
dc.subject | การรับรู้ความเสี่ยง | en_US |
dc.title | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีสําหรับผู้ซื้อเคสโทรศัพท์พรีเมียม | en_US |
dc.title.alternative | Factors influencing customer satisfaction and loyalty towards premium phone case purchases | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.031 2568.pdf | 41.83 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.