Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorนันท์นภัส ปิยทัชอังก์วรา-
dc.date.accessioned2025-08-14T08:47:35Z-
dc.date.available2025-08-14T08:47:35Z-
dc.date.issued2568-
dc.identifier.otherTP BM.031 2568-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5950-
dc.description247 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีสำหรับผู้ซื้อเคสโทรศัพท์พรีเมี่ยมเป็นงานวิจัยเชิงปริมาณโดยการสุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถามออนไลน์ ไปยังกลุ่มตัวอย่าง 402 คน ข้อมูลทางประชากรศาสตร์ของ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน สถานภาพ ระดับการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ18-39ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน/ลูกจ้าง มีรายได้เฉลี่ย 30,001 – 45,000 บาท มีสถานภาพ โสด และ มีระดับการศึกษาน้อยกว่าปริญญาตรีจนถึงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สำหรับการวิจัยครั้งนี้ พบว่ามีปัจจัย 7ด้าน ที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจ โดยเรียงตามลำดับ จากมีผลมากที่สุดไปน้อยที่สุดคือ ปัจจัยด้านการรับรู้ความเสี่ยงด้านจิตใจ ปัจจัย การรับรู้ความเสี่ยงด้านประสิทธิภาพ ปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้านคุณสมบัติ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยด้านอัตลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านความคุ้มค่า ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านคุณภาพ และพบว่ามีปัจจัย 5 ด้าน ส่งผลต่อความภักดีโดยเรียงตามลำดับจากมีผลมากที่สุดไปน้อยที่สุดคือ ปัจจัยการรับรู้คุณค่าด้านความคุ้มค่า ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ของตราสินค้า ปัจจัยการรับรู้ความเสี่ยงด้านเวลา ปัจจัยคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้านคุณสมบัติ ปัจจัยด้านอัตลักษณ์ของตราสินค้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectเคสโทรศัพท์พรีเมี่ยมen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.subjectการรับรู้ความเสี่ยงen_US
dc.titleการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีสําหรับผู้ซื้อเคสโทรศัพท์พรีเมียมen_US
dc.title.alternativeFactors influencing customer satisfaction and loyalty towards premium phone case purchasesen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.031 2568.pdf41.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.