Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5953
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ธฤตมน คล่องรักสัตย์ | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-14T12:01:45Z | - |
dc.date.available | 2025-08-14T12:01:45Z | - |
dc.date.issued | 2568 | - |
dc.identifier.other | TP BM.035 2568 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5953 | - |
dc.description | 297 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคอาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์ : กรณีศึกษาเปรียบเทียบกลุ่มคน Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยการศึกษาในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ จากการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก ผ่านการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามช่องทางออนไลน์ ที่เคยซื้ออาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์รวมถึงแอปพลิเคชัน ในช่วงระยะเวลา 6 เดือน ที่ผ่านมา จำนวน 492 คน ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยตัวแปรต้นทั้ง 5 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยด้านความตระหนักในการ ดูแลสุขภาพ ปัจจัยด้านทัศนคติในด้านพฤติกรรม ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าในด้านอารมณ์ ปัจจัยความ ไว้วางใจในตราสินค้า และปัจจัยด้านคุณภาพของการบริการอิเล็กทรอนิกส์ในด้านการตอบสนอง มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคอาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์ และกลุ่มผู้บริโภค Generation Z มีความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์มากกว่ากลุ่มผู้บริโภค Generation Y | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | อาหารคลีน | en_US |
dc.subject | ความตระหนักในการดูแลสุขภาพ | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณค่า | en_US |
dc.subject | คุณภาพของการบริการอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.title | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคอาหารคลีนผ่านช่องทางออนไลน์ : กรณีศึกษาเปรียบเทียบกลุ่มคน Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | The study of factors influencing repurchase intention of clean food through online channels: a comparative study of generation Y and Z in the Bangkok Metropolitan area and Surrounding regions | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.035 2568.pdf | 3.52 MB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.