Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
| dc.contributor.author | ฤทัยรัตน์ จำปาหอม | - |
| dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:15:15Z | - |
| dc.date.available | 2021-03-19T09:15:15Z | - |
| dc.date.issued | 2014-07-28 | - |
| dc.identifier | TP MM.015 2557 | - |
| dc.identifier.citation | 2557 | - |
| dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614 | - |
| dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของงานวิจัยครั้งนี้ เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดเรื่องการดูแลผู้สูงอายุ ภายในบ้าน (Elderly Care ) สู่กลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้เรื่องการดูแล ผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly Care ) ของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้สูงอายุทราบเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านจากการเดินเยี่ยมชมนิทรรศการที่มีการจัดขึ้นของ บริษัท เอสซีจี เอ็กพีเรียนซ์ จากัด ทั้งภายในกรุงเทพมหานครหรือตามศูนย์จาหน่ายสินค้าที่มีการ แบ่งพื้นที่ในการจัดแสดง โดยหากพูดถึงการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านแล้วนั้น ผู้สูงอายุจะนึกถึง เพียงราวจับภายในห้องน้า (Handrail) เท่านั้น และรู้เรื่องของราวจับภายในห้องน้าดังกล่าวจาก สถานพยาบาล คาสาคัญ : Elderly Care / IMC / การดูแลผู้สูงอายุในบ้าน | - |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
| dc.subject | Marketing | - |
| dc.subject | การตลาด | - |
| dc.subject | การสื่อสารการตลาด | - |
| dc.subject | ผู้สูงอายุ | - |
| dc.subject | การตลาดแบบบูรณาการ | - |
| dc.title | การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care. | - |
| dc.type | Thematic Paper | - |
| Appears in Collections: | Thematic Paper | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.015 2557.pdf | 997.26 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
