Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorฤทัยรัตน์ จำปาหอม-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:15:15Z-
dc.date.available2021-03-19T09:15:15Z-
dc.date.issued2014-07-28-
dc.identifierTP MM.015 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของงานวิจัยครั้งนี้ เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดเรื่องการดูแลผู้สูงอายุ ภายในบ้าน (Elderly Care ) สู่กลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้เรื่องการดูแล ผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly Care ) ของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้สูงอายุทราบเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านจากการเดินเยี่ยมชมนิทรรศการที่มีการจัดขึ้นของ บริษัท เอสซีจี เอ็กพีเรียนซ์ จากัด ทั้งภายในกรุงเทพมหานครหรือตามศูนย์จาหน่ายสินค้าที่มีการ แบ่งพื้นที่ในการจัดแสดง โดยหากพูดถึงการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านแล้วนั้น ผู้สูงอายุจะนึกถึง เพียงราวจับภายในห้องน้า (Handrail) เท่านั้น และรู้เรื่องของราวจับภายในห้องน้าดังกล่าวจาก สถานพยาบาล คาสาคัญ : Elderly Care / IMC / การดูแลผู้สูงอายุในบ้าน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการสื่อสารการตลาด-
dc.subjectผู้สูงอายุ-
dc.subjectการตลาดแบบบูรณาการ-
dc.titleการศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.015 2557.pdf997.26 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.