Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614
Title: | การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care. |
Authors: | ฤทัยรัตน์ จำปาหอม |
Keywords: | Marketing การตลาด การสื่อสารการตลาด ผู้สูงอายุ การตลาดแบบบูรณาการ |
Issue Date: | 28-Jul-2014 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2557 |
Abstract: | วัตถุประสงค์ของงานวิจัยครั้งนี้ เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดเรื่องการดูแลผู้สูงอายุ ภายในบ้าน (Elderly Care ) สู่กลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้เรื่องการดูแล ผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly Care ) ของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้สูงอายุทราบเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านจากการเดินเยี่ยมชมนิทรรศการที่มีการจัดขึ้นของ บริษัท เอสซีจี เอ็กพีเรียนซ์ จากัด ทั้งภายในกรุงเทพมหานครหรือตามศูนย์จาหน่ายสินค้าที่มีการ แบ่งพื้นที่ในการจัดแสดง โดยหากพูดถึงการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านแล้วนั้น ผู้สูงอายุจะนึกถึง เพียงราวจับภายในห้องน้า (Handrail) เท่านั้น และรู้เรื่องของราวจับภายในห้องน้าดังกล่าวจาก สถานพยาบาล คาสาคัญ : Elderly Care / IMC / การดูแลผู้สูงอายุในบ้าน |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614 |
Other Identifiers: | TP MM.015 2557 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.015 2557.pdf | 997.26 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.