Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614
Title: การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.
Authors: ฤทัยรัตน์ จำปาหอม
Keywords: Marketing
การตลาด
การสื่อสารการตลาด
ผู้สูงอายุ
การตลาดแบบบูรณาการ
Issue Date: 28-Jul-2014
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: วัตถุประสงค์ของงานวิจัยครั้งนี้ เพื่อพัฒนาการสื่อสารการตลาดเรื่องการดูแลผู้สูงอายุ ภายในบ้าน (Elderly Care ) สู่กลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และเพื่อศึกษาการรับรู้เรื่องการดูแล ผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly Care ) ของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า ผู้สูงอายุทราบเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านจากการเดินเยี่ยมชมนิทรรศการที่มีการจัดขึ้นของ บริษัท เอสซีจี เอ็กพีเรียนซ์ จากัด ทั้งภายในกรุงเทพมหานครหรือตามศูนย์จาหน่ายสินค้าที่มีการ แบ่งพื้นที่ในการจัดแสดง โดยหากพูดถึงการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้านแล้วนั้น ผู้สูงอายุจะนึกถึง เพียงราวจับภายในห้องน้า (Handrail) เท่านั้น และรู้เรื่องของราวจับภายในห้องน้าดังกล่าวจาก สถานพยาบาล คาสาคัญ : Elderly Care / IMC / การดูแลผู้สูงอายุในบ้าน
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/614
Other Identifiers: TP MM.015 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.015 2557.pdf997.26 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.