Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorรวิน ระวิวงศ์-
dc.contributor.authorปริญดา ปัญจมะวัต-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:18:39Z-
dc.date.available2021-03-19T09:18:39Z-
dc.date.issued2014-09-15-
dc.identifierTP BM.017 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/689-
dc.description.abstractการจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กปฐมวัยในปัจจุบัน ไม่สามารถทำให้เด็กไทยมีทักษะหรือคุณสมบัติมากพอที่จะดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทำให้สามารถมองเห็นปัญหาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ปัญหาที่ปรากฏให้เห็นและกำลังขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ คือ เด็กเรียนวิชาการมากขึ้นแต่ไอคิวต่ำลง มีอาการป่วยเป็นโรคเครียดตั้งแต่อายุยังน้อยเพิ่มขึ้น มีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนมากขึ้น จากการศึกษาข้อมูลทั้งหมด ทางสถาบัน Bambino Kids Club ได้ทำการคิดค้นพัฒนาหลักสูตร มาประยุกต์ใช้และปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับพัฒนาการของเด็กในแต่ละวัย เพื่อให้เด็กวัย 1 ปีครึ่ง – 6 ปี มีการเตรียมการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ สร้างกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบ เชื่อมโยงความสัมพันธ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวด้วยเหตุและผล โดยเน้นกิจกรรมการเรียนที่กระตุ้นสมองทั้ง 2 ซีก เพื่อให้เด็กเกิดทักษะและความคิดสร้างสรรค์ เน้นการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับวุฒิภาวะของเด็กแต่ละคน โดยปลูกฝังการคิดอย่างเป็นระบบ คำสำคัญ : ปฐมวัย / พัฒนาการของเด็ก / วุฒิภาวะ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectBusiness mangement-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectBambino kids club-
dc.titleแผนธุรกิจสถาบันพัฒนาทักษะและส่งเสริมการเรียนรู้ทางวิชาการสำหรับเด็ก Bambino kids club = Business plan the institute of skill development and knowledge acquisition Bambino kids club.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.017 2557.pdf11.42 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.