Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorรังสิมา จันทร์ด้ง-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:26:08Z-
dc.date.available2021-03-19T09:26:08Z-
dc.date.issued2015-01-21-
dc.identifierTP MS.039 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/800-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจบริษัท AAA จำกัด เป็นบริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบินการแข่งขันซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ แต่เนื่องจากปัญหาด้านราคาพลังงานประกอบกับการเข้ามาของคู่แข่งรายใหม่ในอุตสากรรม ทำให้บริษัทประสบกับสถานการณ์ขาดทุนอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะขาดทุนเพิ่มขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้มุ่งเน้นการศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อการทำกำไรของบริษัท รวมถึงการเสนอกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาเพื่อให้องค์กรกลับมามีความสามารถในการแข่งขันภายในอุตสาหกรรมการบินได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : อุตสาหกรรมการบิน / การปรับปรุงกลยุทธ์ / ศักยภาพการแข่งขัน / KPI-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการแข่งขัน-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectอุตสาหกรรมการบิน-
dc.subjectบริษัท AAA จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบิน: กรณีศึกษาการดำเนินงานของสายการบิน บริษัท AAA จำกัด = Strategic improvement on competitive performance in airline industry: case study on AAA company limited.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2557 (1).pdf6.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.