Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/800
Title: กลยุทธ์การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบิน: กรณีศึกษาการดำเนินงานของสายการบิน บริษัท AAA จำกัด = Strategic improvement on competitive performance in airline industry: case study on AAA company limited.
Authors: รังสิมา จันทร์ด้ง
Keywords: การแข่งขัน
การจัดการและกลยุทธ์
อุตสาหกรรมการบิน
บริษัท AAA จำกัด
Issue Date: 21-Jan-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2557
Abstract: สารนิพนธ์ครั้งนี้ ผู้เขียนได้ศึกษาธุรกิจบริษัท AAA จำกัด เป็นบริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบินการแข่งขันซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ แต่เนื่องจากปัญหาด้านราคาพลังงานประกอบกับการเข้ามาของคู่แข่งรายใหม่ในอุตสากรรม ทำให้บริษัทประสบกับสถานการณ์ขาดทุนอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะขาดทุนเพิ่มขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้มุ่งเน้นการศึกษาถึงปัจจัยที่มีผลต่อการทำกำไรของบริษัท รวมถึงการเสนอกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาเพื่อให้องค์กรกลับมามีความสามารถในการแข่งขันภายในอุตสาหกรรมการบินได้อย่างยั่งยืน คำสำคัญ : อุตสาหกรรมการบิน / การปรับปรุงกลยุทธ์ / ศักยภาพการแข่งขัน / KPI
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/800
Other Identifiers: TP MS.039 2557
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.039 2557 (1).pdf6.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.