Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorนราวิชญ์ เนาวประดิษฐ์-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:32:50Z-
dc.date.available2021-03-19T09:32:50Z-
dc.date.issued2014-05-15-
dc.identifierTP MM.004 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/877-
dc.description.abstractสารนิพนธ์หัวข้อเรื่องการศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement) มีวัตถุประสงค์ในการจัดทาดังนี้ 1. ศึกษารูปแบบของการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) 2. สารวจประเภทของการสื่อสารการตลาดหรือโฆษณาแนวตลกขบขันในกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) 3.ศึกษาถึงกลุ่มสินค้าใดบ้างในกลุ่มของสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) ที่มักใช้อารมณ์ขันในการสื่อสารออกไปยังผู้บริโภค ซึ่งงานสารนิพนธ์นี้มีการจัดเก็บข้อมูลทั้งแบบปฐมภูมิและทุติยภูมิโดยมีการสืบค้นข้อมูลจากบทความ เอกสาร รวมไปถึงข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตที่เกี่ยวข้อง เพื่อนาข้อมูลที่ได้มาทาวิเคราะห์หาคาสาคัญ(Keyword) หรือใจความสาคัญ รูปแบบของการใช้อารมณ์ขัน ที่ใช้ในการสื่อสารการตลาด ทาการจับกลุ่มของรูปแบบ และทาการสรุปออกมาเป็นรูปแบบ ประเด็นต่างๆของการสื่อสารการตลาดด้วยอารมณ์ขันต่อไป ผลการรวมรวบข้อมูลสามารถสรุปรูปแบบของการสื่อสารการตลาดด้วยอารมณ์ขัน พบว่ารูปแบบที่ของการใช้อารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดในกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement) มีทั้งหมด 9 รูปแบบ ได้ ซึ่งผู้ที่ทาหน้าที่ส่งสารนั้นสามารถเลือกใช้รูปแบบประเภทของอารมณ์ขันได้หลากหลายรูปแบบขึ้นกับความต้องการและความเหมาะสม คาสาคัญ: รูปแบบการสื่อสารการตลาด/อารมณ์ขัน/สินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement)-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectMarketing and Management-
dc.subjectการสื่อสารการตลาด-
dc.subjectHigh Involvement-
dc.titleการศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับ สินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement)-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.004 2556.pdf1.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.