Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/877
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ราชา มหากันธา | - |
dc.contributor.author | นราวิชญ์ เนาวประดิษฐ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:32:50Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:32:50Z | - |
dc.date.issued | 2014-05-15 | - |
dc.identifier | TP MM.004 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/877 | - |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์หัวข้อเรื่องการศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement) มีวัตถุประสงค์ในการจัดทาดังนี้ 1. ศึกษารูปแบบของการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) 2. สารวจประเภทของการสื่อสารการตลาดหรือโฆษณาแนวตลกขบขันในกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) 3.ศึกษาถึงกลุ่มสินค้าใดบ้างในกลุ่มของสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) ที่มักใช้อารมณ์ขันในการสื่อสารออกไปยังผู้บริโภค ซึ่งงานสารนิพนธ์นี้มีการจัดเก็บข้อมูลทั้งแบบปฐมภูมิและทุติยภูมิโดยมีการสืบค้นข้อมูลจากบทความ เอกสาร รวมไปถึงข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตที่เกี่ยวข้อง เพื่อนาข้อมูลที่ได้มาทาวิเคราะห์หาคาสาคัญ(Keyword) หรือใจความสาคัญ รูปแบบของการใช้อารมณ์ขัน ที่ใช้ในการสื่อสารการตลาด ทาการจับกลุ่มของรูปแบบ และทาการสรุปออกมาเป็นรูปแบบ ประเด็นต่างๆของการสื่อสารการตลาดด้วยอารมณ์ขันต่อไป ผลการรวมรวบข้อมูลสามารถสรุปรูปแบบของการสื่อสารการตลาดด้วยอารมณ์ขัน พบว่ารูปแบบที่ของการใช้อารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดในกลุ่มสินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement) มีทั้งหมด 9 รูปแบบ ได้ ซึ่งผู้ที่ทาหน้าที่ส่งสารนั้นสามารถเลือกใช้รูปแบบประเภทของอารมณ์ขันได้หลากหลายรูปแบบขึ้นกับความต้องการและความเหมาะสม คาสาคัญ: รูปแบบการสื่อสารการตลาด/อารมณ์ขัน/สินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง (High Involvement) | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Marketing and Management | - |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | - |
dc.subject | High Involvement | - |
dc.title | การศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับ สินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement) | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.004 2556.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.